CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ SẢN XUẤT NHẬT NAM
Email HOTLINE: 0902 979 837

GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG

GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG

Mô hình món ăn giả được làm bằng chất liệu gì?

Câu trả lời mà khách hàng luôn nhận được từ phía công ty sản xuất chính là chất liệu nhựa.

Đúng vậy, chất liệu mà Nhật Nam Plastic Food dùng để sản xuất món ăn mô hình chủ yếu là nhựa. Có những mô hình sẽ sử dụng 100% nguyên liệu từ nhựa. Tuy nhiên, có một số mô hình đồ ăn khác chỉ dùng hơn 90% nguyên liệu từ nhựa, phần còn lai phải kết hợp thêm các thành phần nguyên liệu khác như: poly, silicon, cao su,...Việc kết hợp này là để tạo độ giống thật hoàn toàn cho món ăn. Vì sẽ có nhiều chi tiết cần đến độ mềm mại, hoặc các tính chất khác mà chỉ riêng nhựa không thể làm ra được.

-Vậy nhựa mà Nhật Nam Plastic Food sử dụng có gì khác biệt?

- Nguyên liệu ảnh hưởng như thế nào đến giá thành? Có thể thay thế bằng loại nguyên liệu rẻ hơn để giảm chi phí hay không?

Trả lời câu hỏi thứ nhất:

Nguyên liệu nhựa được Nhật Nam Plastic Food sử dụng 100% là nhựa nguyên sinh. Có thể hiểu rằng đây là loại nhựa nguyên chất, không trộn lẫn tạp chất hoặc bất cứ thành phần phụ gia nào. Chính vì thế mà sản phẩm tạo ra sẽ càng hoàn hảo và giống thật hơn. Quan trọng hơn hết, chất liệu này hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe hoặc môi trường. Là loại nhựa được các chuyên gia y tế trên thế giới khuyến khích sử dụng.

Đây có thể coi nguyên liệu nhựa cao cấp nhất hiện nay.

Và tất nhiên giá thành của loại nguyên liệu này cũng sẽ cao hơn so với nhựa tạp chất. Chính vì thế sẽ làm giá thành của mô hình của món ăn tăng cao.

Quay trở lại câu hỏi thứ hai:

Theo nhận định chung của phần lớn khách hàng Việt rằng giá của mô hình món ăn giả còn khá cao ( Tầm giá 300.000-500.000 vnđ cho các món phổ thông, có thể lên đến 700.000-900.000 vnđ cho các món tầm trung, và các món càng phức tạp hoặc kích thước lớn sẽ càng cao hơn)

Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm mô hình tại Việt Nam chỉ bằng 1/2-2/3 (tùy món) so với mức giá của nước ngoài.

Giá của sản phẩm không chỉ do chi phí nguyên liệu cấu thành mà còn phụ thuộc vào mức độ phức tạp và kích thước của món ăn.

Chính vì thế mà với mỗi món ăn khác nhau sẽ có giá khác nhau.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng đặt ra yêu cầu với Nhật Nam Plastic Food rằng họ muốn thay đổi bằng loại nguyên liệu rẻ hơn để có giá thành thấp hơn. Thậm chí phần lớn khách hàng này cũng không yêu cầu cao với chất lượng và mức độ giống thật của mô hình.

Câu trả lời từ phía Nhật Nam Plastic Food là:

Tiêu chí của chúng tôi là đặt chất lượng sản phẩm và độ an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu.

Nguyên liệu mà chúng tôi sử dụng là loại nguyên liệu cao cấp đồng nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Chúng tôi không chấp nhận yêu cầu thay thế loại nguyên liệu rẻ hơn để hạ giá thành sản phẩm, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của công ty, chất lượng sản phẩm mà còn không tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Để làm ra một món ăn mô hình hoàn hảo cần phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp.

Không phải chỉ đơn giản là dùng máy món là có thể sao chép từ món ăn thật ra thành mô hình, mà các sản phẩm này phải trải qua nhiều công đoạn từ bóc tách tạp khuôn, xử lý nguyên liệu, xử lý màu sắc, tạo bán thành phẩm, lắp ráp, cân chỉnh lại màu,....

Từng khâu sản xuất luôn được các chuyên gia của Nhật Nam Plastic Food giám sát chặt chẽ, từ việc tạo bán thành phẩm đến tay người thợ thủ công để hoàn thiện màu sắc để tạo nên thành phẩm hoàn chỉnh.

Chúng tôi trân trọng từng sản phẩm mô hình món ăn làm ra, và luôn muốn khách hang nhận dược những sản phẩm tốt nhất, vì với Nhật Nam Plastic Food đây không chỉ là một món hàng hay chỉ là vật dụng khách hàng muốn mua, mà với chúng tôi đây là nghệ thuât.

Và người tạo nên nghệ thuật ấy là bạn và tôi.

Chính khách hàng đã trao cho chúng tôi những món ăn nghệ thuật, và nhiệm vụ của Nhật Nam Plastic Food là lưu giữ nghệ thuật ấy trở thành vĩnh tồn.
Các bài viết khác
Danh sách so sánh
Xem kết quả
X